Bangpakok Hospital

AIA Hospital Awards 2023

24 พ.ย. 2566

rummy culture Teen Patti Master rummy wealth rummy modern Teen Patti Joy Holy Rummy Royally Rummy Teen Patti Gold gamezy rummy noble all rummy rummy bonus Rummy Master rummy golds rummy passion rummy nabob new rummy app rummy meet rummy best go rummy rummy culture rummyculture apk rummyculture download rummyculture download apk

AIA Hospital Awards 2023 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา นายแพทย์พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , นายแพทย์อำนาจ พิศาลจำเริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก พร้อมคณะผู้บริหารเป็นตัวแทนเข้าร่วมรับรางวัลในงาน "AIA Hospital Awards 2023 " ณ Phayathai Grand Ballroom โรงแรม Eastin Grand Phayathai ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท เอไอเอ จำกัด

ทั้งนี้โรงพยาบาลในเครือฯที่ได้รับรางวัลพร้อมประเภทรางวัลต่างๆที่ได้รับมีดังนี้

  1. โรงพยาบาลบางปะกอก1

- ได้รับรางวัลประเภท Best Claim Experience (รางวัลด้านลูกค้าตัวแทนได้รับประสบการณ์การบริการสินไหมประกันสุขภาพยอดเยี่ยม)

  1. โรงพยาบาลบางปะกอก9 อินเตอร์เนชั่นแนล

- ได้รับรางวัลประเภท Best Digital Transformation (รางวัลด้านเปิดรับ ตอบรับ นวัตกรรมทางดิจิทัลยอดเยี่ยม)

ในนามเครือโรงพยาบาลบางปะกอกขอขอบคุณตัวแทนฯ และผู้รับบริการทุกท่านที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าในฐานะโรงพยาบาลเครือข่ายของบริษัท เอไอเอ จำกัด ในครั้งนี้ เราจะมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการให้บริการในทุกแขนงสาขาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการทุกท่านอันจะนำมาซึ่งความประทับใจและก้าวสู่ความสำเร็จด้วยกันต่อไปในอนาคต




Go to top
Copyright © 2015 Bangpakok Hospital All rights reserved.